Saturday, February 20, 2010

ปฏิทิน JEvent และไฟล์ภาษาไทย

เขียนโดย พรหมมาศ แซ่ลั้ว
http://www.thaisolution.net

JEvent เป็นคอมโพแนนท์สำหรับปฏิทินบันทึกกิจกรรม เหมือกับที่ใช้ในเว็บนี้ครับ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

com_jevents_1.5.2.zip

mod_jevents_cal_1.5.2.zip

mod_jevents_latest_1.5.2.zip

jevents_search_1.5.2.zip

ไฟล์ภาษาไทยที่ผมแปลไว้ที่นี่ครับ

com_jevents_1.5.2_language_pack_th.zip

2 comments:

  1. รบกวนผุ้มีประการครับ
    ผมใช้ jevent มาทำการจองห้องประชุม
    ตรงนี้เราสามารถให้ แจ้งเตตือน เวลาทับกันได้ไหมคับ

    ReplyDelete
  2. รบกวนผุ้มีประการครับ
    ผมใช้ jevent มาทำการจองห้องประชุม
    ตรงนี้เราสามารถให้ แจ้งเตือน เรื่องเวลา ชนกันได้ไหมคับ
    ตรง start time - end time

    ReplyDelete